Lộ trình giảm béo đơn giản cho một ngày

Lộ trình cách giảm béo đơn giản cho một ngày

Không lãng phí thời gian của bạn nhưng lại giúp bạn có eo thon dáng chuẩn. Tại sao lại không thử?

Cuộc sống hiện đại bây giờ khiến nhiều chị em phụ nữ không có thời gian riêng để làm đẹp cho bản thân, cùng với tuổi tác sẽ khiến cho cơ thể ngày một xấu hơn và phát tướng. Hãy cùng Cẩm Nang Đẹp bớt chút thời gian để thực hiện theo lộ trình một ngày cho việc giảm béo vừa đơn giản mà hiệu quả.

Massage bụp dưới trước bữa sáng

Bước 1: Buổi sáng sớm khi rời giường, dùng ngón tay nhẹ nhàng đè lên bụng dưới, massage theo chiều kim đồng hồ.
Bước 2: Massage khoảng 1 phút, lại đổi theo chiều ngược lại để massage.

Thức ăn bữa sáng nên có nhiều chất xơ: Bữa sáng là bữa quan trọng nhất cung cấp năng lượng cả ngày cho hoạt động của con người, cho nên bạn nên cung cấp đủ chất xơ cho năng lượng của một ngày, chất xơ có trong làm đẹp, rau diếp, xà lạch.

Bữa trưa: Cân đối lượng thức ăn phù hợp. Ăn thức ăn ít dầu mỡ, uống ít đồ ngọt.
Sau bữa trưa: Bổ sung thêm một hộp sữa chua vừa tốt cho tiêu hóa, vừa có công hiệu làm đẹp cho da.

Buổi chiều: Uống nhiều nước, mỗi ngày tốt nhất nên cung cấp cho cơ thể từ 2000 đến 2500cc nước, cung cấp đủ lượng nước sẽ giúp làn da của bạn căng mịn hơn và còn cho bạn cảm giác no hơn để giảm lượng thức ăn hấp thụ.

Sau bữa tối: Tiêu hao nhiệt lượng cơ thể, thường xuyên vận động để tạo thành thói quen, một phần là tiêu hao bớt năng lượng trước khi đi ngủ để giảm quá trình tích tụ chất béo đồng thời còn giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn tập yoga, vừa nhẹ nhàng mà không cần phải đi ra ngoài.
Sau khi tắm rửa: Bồi dưỡng tâm tình, đối với áp lực ban ngày khi làm việc, hãy chọn hình thức giải trí mà bạn yêu thích để thả lỏng cơ thể và trí óc, mang lại sự thư giãn cho cơ thể nghỉ ngơi sau một ngày vất vả.

Vận động cho eo thon: Động tác gập bụng, nằm ngửa ngồi dậy, để cho thắt lưng cách xa mặt đất, hai tay khép hờ ở mang tai, cảm giác được áp lực dồn vào phần bụng. Mỗi ngày làm 4 lượt, mỗi lượt từ 10 đến 20 lần.

Đồng thời bạn có thể lựa chọn cho mình một số động tác vận động kèm theo tùy ý để tăng thêm hiệu quả.
Một biện pháp vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chú ý thêm một chút trong những bữa ăn và hoạt động hàng ngày của mình cũng giúp bạn có được một dáng người hoàn hảo mà không tiêu hao quá nhiều thời gian của bạn, chúc bạn thành công.

Theo giaoduc.net.vn

Advertisements
Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: